{ Học tập- Nghiên cứu}- Các Bộ Phận của BNWAS Báo Động Trực Ca Buồng Lái

Trực ca buồng lái Bnwas

Cấu trúc các bộ phận của Trực Ca Buồng Lái như sau

 

 

  1. Motion Sensors (Cảm biến chuyển động): Các cảm biến được đặt ở các vị trí chiến lược trên cầu lái của tàu để theo dõi sự hoạt động của thủy thủ lái. Chúng phát hiện sự chuyển động hoặc hiện diện của thủy thủ lái và gửi tín hiệu về hệ thống.

 

  1. Control Panel (Bảng điều khiển): Bảng điều khiển là nơi cài đặt và điều khiển hệ thống BNWAS. Nó thường bao gồm các nút điều khiển và màn hình hiển thị để cung cấp thông tin về trạng thái của hệ thống.

 

  1. Alarm Unit (Đơn vị cảnh báo): Đơn vị cảnh báo phát ra các cảnh báo âm thanh hoặc hình ảnh khi không có hoạt động hoặc sự chú ý từ phía thủy thủ lái trong một khoảng thời gian nhất định. Cảnh báo này thông thường được phát ra ở các vị trí khác nhau trên tàu để đảm bảo rằng nó có thể nghe thấy ở mọi nơi trên tàu.

 

  1. Reset Buttons (Nút thiết lập lại): Nút này được sử dụng để thiết lập lại hệ thống sau khi một cảnh báo đã được kích hoạt, hoặc để thiết lập lại thời gian đếm ngược nếu cần.

 

  1. Power Supply (Nguồn điện): Hệ thống BNWAS cần nguồn điện để hoạt động, thường được kết nối vào hệ thống điện của tàu hoặc sử dụng nguồn điện dự phòng.

 

 

Đây là các thành phần cơ bản của một hệ thống BNWAS, được thiết kế để đảm bảo rằng thủy thủ lái trên cầu lái của tàu luôn tỉnh táo và chú ý vào nhiệm vụ của mình trong suốt quãng thời gian làm nhiệm vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ