VHF Cầm Tay NTW-1000 Chuẩn GMDSS Đạt IMO

máy bộ đàm cầm tay cho tàu biển

NTW-1000 TWO-WAY, một thiết bị VHF hai chiều nhỏ gọn, nhẹ và chắc chắn, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu GMDSS liên quan đến tiêu chuẩn hiệu suất cho các thiết bị VHF hai chiều trên các phương tiện cứu hộ, như IMO MSC.515(105) và IEC 61097-12. NTW-1000  cung cấp khả năng liên lạc đáng tin cậy và hiệu quả, đảm bảo sự an toàn trong các tình huống khẩn cấp trên biển.

 

  1. Thiết Kế Nhỏ Gọn, Nhẹ và Chắc Chắn: NTW-1000 có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, cùng với cấu trúc chắc chắn, phù hợp cho việc sử dụng trong môi trường khắc nghiệt trên biển.

 

  1. Hoạt Động Dễ Dàng: Thiết bị được thiết kế để vận hành dễ dàng, ngay cả đối với nhân viên không có kinh nghiệm, giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng.

 

  1. Sử Dụng Toàn Bộ Kênh VHF Hàng Hải: NTW-1000 hỗ trợ toàn bộ các kênh VHF hàng hải, đảm bảo khả năng liên lạc trên biển.

 

  1. Đáp Ứng Các Yêu Cầu GMDSS: Thiết bị được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu GMDSS về hiệu suất cho các thiết bị VHF hai chiều trên các phương tiện cứu hộ.

 

  1. Chứng Nhận kiểu của CCS, DNV, RS và VRNTW-1000 đã được chứng nhận kiểu bởi các tổ chức uy tín như CCS, DNV, RS và VR, xác nhận chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

 

NTW-1000 TWO-WAY VHF – Sự Lựa Chọn Lý Tưởng cho Liên Lạc An Toàn và Đáng Tin Cậy trên Biển!

Hãy liên hệ  ngay hôm nay với các công ty thương mại, dịch vụ kĩ thuật trong lĩnh vực điện, điện tử hàng hải trên toàn quốc là Đại lý của chúng tôi để biết thêm thông tin về NTW-1000 và các sản phẩm hàng hải khác của NSR.

 

Gọi 0978001968, Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin ! Trân trọng

Link thông tin sản phẩm : Here

Link tiêu chuẩn IMO : Here

Link  IMO

Link VR

 

Video Unbox sản phẩm NTW-1000 : https://youtu.be/t-PEAhzidZs

Pin sạc NBT-200C battery pack: https://youtu.be/1gzvBoEX3Y0

Pin dự phòng NBT200 : https://youtu.be/heGLbmF1EJs

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ