5 Lý Do Chọn Máy Bộ Đàm Hàng Hải Trực Canh VHF DSC NVR-3000 ?

Bộ đàm trực canh hàng hải VHF DSC

Tại sao lựa chọn VHF DSC NVR-3000 ? Đây là lý do của sự lựa chọn :

  1. Tuân Thủ Tiêu Chuẩn Cao Nhất: NVR-3000 tuân thủ các tiêu chuẩn mới nhất từ ITU và IMO, đảm bảo tính tương thích và đáng tin cậy theo quy định quốc tế. Màn hình hiển thị 4 kí tự ( 4 digits) là yêu cầu mới của IMO từ 1/1/2024
  2. Hiệu Suất Vượt Trội: Với công nghệ tiên tiến và thiết kế mới nhất, NVR-3000 cung cấp hiệu suất truyền thông và liên lạc vượt trội, giúp duy trì kết nối an toàn và hiệu quả trên biển.
  1. Độ Tin Cậy và An Toàn: Được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như DNV, CCS, RS và VR, NVR-3000 khẳng định độ tin cậy và an toàn của sản phẩm, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện.
  2. Dễ Sử Dụng và Tiện Ích: Với màn hình lớn 7 inch màu sắc và cảm ứng, cùng với các tính năng như chức năng phát lại và điều khiển đa kênh, NVR-3000 đảm bảo việc sử dụng dễ dàng và tiện lợi ngay cả đối với nhân viên không có kinh nghiệm.
  1. Hỗ Trợ và Dịch Vụ: NSR cam kết cung cấp hỗ trợ và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tự tin khi lựa chọn sản phẩm NVR-3000.

 

Trên đây là những lý do để lựa chọn  VHF NVR-3000, chần chừ gì nữa : Hãy liên hệ  ngay hôm nay với các công ty thương mại, dịch vụ kĩ thuật trong lĩnh vực điện, điện tử hàng hải trên toàn quốc là Đại lý của chúng tôi để biết thêm thông tin về NVR-3000 và các sản phẩm hàng hải khác của NSR.

Gọi 097 800 1968, Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin ! Trân trọng

 

Link thông tin sản phẩm : Here  https://antoanhanghai.com/2024/02/15/may-thu-phat-vo-tuyen-vhf/

Link yêu cầu mới của IMO: Here

Link IMO về MSC-511: Here 

Link hướng dẫn sử dụng NVR-3000 của Blogger nổi tiếng Sơn Boong— https://www.youtube.com/watch?v=KgdQ6CIBsDY

Hướng dẫn sử dụng của Youtuber người Phillipine— https://www.youtube.com/watch?v=Ru_-TLwcF5U&t=31s

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ