ZXF-N2000 Ex-Pro VHF Phòng Nổ

Vhf phòng nổ ZXF N2000

ZXF-N2000 Ex-Pro VHF, một thiết bị VHF di động có chức năng phòng cháy chữa cháy, được thiết kế để sử dụng trên tàu chở dầu hoặc trong các tình huống liên lạc cấp bách. ZXF-N2000 tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định mới nhất của IMO MSC.338 (91), đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong môi trường nguy hiểm.

 

  1. Sử Dụng Trên Tàu Chở Dầu hoặc Trong Phòng Cháy Chữa Cháy: ZXF-N2000 được thiết kế để sử dụng trên tàu chở dầu hoặc trong các tình huống liên lạc cấp bách trong phòng cháy chữa cháy, giúp cung cấp kênh liên lạc an toàn và đáng tin cậy.

 

  1. Tuân Thủ Các Tiêu Chuẩn IMO: Thiết bị tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định mới nhất của IMO MSC.338 (91), đảm bảo tính tương thích và đáng tin cậy.

 

  1. 19 Kênh VHF Simplex Được Gán Cho Sử Dụng Hàng Hải: Bao gồm 19 kênh VHF simplex được gán cho sử dụng hàng hải bởi ITU. Các kênh riêng tư hoặc các kênh khác là tùy chọn.

 

  1. Nhỏ Gọn, Nhẹ và Dễ Sử Dụng: Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng, phù hợp với các nhân viên di chuyển nhanh trong các tình huống khẩn cấp.

 

  1. Chống Nước và Chống Dầu: Đạt tiêu chuẩn chống nước đến độ sâu 1 m trong ít nhất 5 phút và không bị ảnh hưởng quá mức bởi nước biển hoặc dầu.

 

  1. Tùy Chọn Kết Nối Tai Nghe và Micro: Bổ sung với kết nối tai nghe và micro ngoài, giúp tăng cường tính linh hoạt và tiện ích.

 

  1. Thiết Kế Ex-Pro: Thiết kế Ex-Pro giúp đảm bảo tính an toàn và chống cháy nổ. Đạt chứng nhận PCEC EX-PRO (Số chứng nhận: CE20.2739).

 

  1. Chứng Nhận kiểu CCS: ZXF-N2000 đã được chứng nhận kiểu bởi CCS, xác nhận chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

 

ZXF-N2000 Ex-Pro VHF – Giải Pháp Liên Lạc An Toàn và Đáng Tin Cậy trong Môi Trường Nguy Hiểm

Hãy liên hệ  ngay hôm nay với các công ty thương mại, dịch vụ kĩ thuật trong lĩnh vực điện, điện tử hàng hải trên toàn quốc là Đại lý của chúng tôi để biết thêm thông tin về ZXF-N2000 và các sản phẩm hàng hải khác của NSR.

 

Gọi 0978001968, Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin ! Trân trọng

Link tham khảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn : Here 

Link VR : Here

Link IMO: Here

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ