AIS EPIRB Model NEB-2000 Có Gì Hay ?

Phao vô tuyến chỉ báo vị trí Epirb

Thiết Bị AIS EPIRB Model NEB-2000 từ New Sunrise Co., Ltd. (NSR)

 

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn và đáng tin cậy cho hành trình biển của bạn? Hãy khám phá ngay thiết bị AIS EPIRB Model NEB-2000 từ NSR – một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).

 

**Tính Năng Nổi Bật:**

 

  1. Tích hợp AIS: NEB-2000 tích hợp chức năng AIS, giúp truyền tín hiệu báo động chính xác và nhanh chóng cho các tàu biển lân cận trong trường hợp khẩn cấp.

 

  1. An Toàn và Tin Cậy: Sản phẩm này được thiết kế và sản xuất bởi NSR, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về công nghệ hàng hải, đảm bảo sự an toàn và tin cậy cho tàu của bạn trong mọi điều kiện.

 

  1. Độ Chính Xác: NEB-2000 sử dụng công nghệ định vị tiên tiến, cung cấp thông tin vị trí chính xác và chi tiết, giúp cải thiện khả năng cứu hộ và giảm thiểu thời gian phản ứng.

 

  1. Tuân Thủ Tiêu Chuẩn IMO: NEB-2000 tuân thủ hoàn toàn tiêu chuẩn IMO regulation – IMO MSC.471 (101), đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu an toàn và hiệu suất của ngành hàng hải. Đã đạt được các loại giấy phép và chứng nhận quan trọng từ các tổ chức đăng kiểm hàng đầu như:

 

– **DNV Type Approval:** Đạt chứng nhận từ DNV, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất quốc tế.

– **CCS Type Approval:** Được chứng nhận bởi China Classification Society, thể hiện sự tin cậy và chất lượng của sản phẩm trên thị trường hàng hải của Trung Quốc.

– **RS Type Approval:** Chứng nhận từ Russian Maritime Register of Shipping, chứng minh khả năng hoạt động hiệu quả của sản phẩm trong điều kiện khắc nghiệt của biển Caspian và vùng Baltic.

– **VR Type Approval:** Đạt được chứng nhận từ Việt Nam Register, sự công nhận và tin tưởng từ cơ quan đăng kiểm hàng hải quốc gia của Việt Nam.

 

**Bảo Vệ Tàu Của Bạn Ngay Hôm Nay!**

 

Hãy liên hệ với các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc  ngay hôm nay để biết thêm thông tin về NEB-2000 và các sản phẩm hàng hải khác của chúng tôi. Hãy đảm bảo rằng bạn và tàu của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất trên biển cả với thiết bị AIS EPIRB Model NEB-2000 từ NSR!

 

Hãy tin tưởng và lựa chọn NEB-2000 – Sự lựa chọn an toàn và tin cậy cho hành trình của bạn trên biển !

Gọi 097 800 1968, Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin ! Trân trọng

 

Link thông số kĩ thuật sản phẩm —Here

Link tiêu chuẩn kĩ thuật của IMO- Here 

Link IMO

Link của Cục Đăng Kiểm Việt Nam về Epirb

Link Video Unbox Sản phẩm : https://youtu.be/BgZjVtpMF_s

Link HRU : https://youtu.be/CwxW7JWStU4

Link Pin Epirb : https://youtu.be/izdVJ8LKI0w

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ