Giới Thiệu Thiết Bị SART Model NRT-1000

NSR xin giới thiệu NRT-1000, một thiết bị SART (Search and Rescue Radar Transponder) hàng đầu, được thiết kế để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp trên tàu cứu hộ. NRT-1000 sử dụng các thiết bị tiêu thụ ít năng lượng để đảm bảo sản phẩm hoạt động liên tục hơn 96 giờ, mang lại sự an tâm và an toàn trong mọi tình huống khẩn cấp trên biển.

 

 

  1. Thiết Kế Cho Mục Đích Khẩn Cấp trên Tàu Cứu Hộ: NRT-1000 được thiết kế để sử dụng trong các tình huống khẩn cấp trên tàu cứu hộ, giúp cung cấp thông tin về vị trí và giúp việc tìm kiếm và cứu hộ trở nên dễ dàng và hiệu quả.

 

  1. Tiêu Thụ Năng Lượng Thấp: Sử dụng các thiết bị tiêu thụ năng lượng thấp, NRT-1000 đảm bảo sản phẩm hoạt động liên tục hơn 96 giờ, mang lại sự tin cậy và an tâm trong mọi tình huống khẩn cấp.

 

  1. Phát Hiện và Phản Xạ Tín Hiệu Radar 9 GHz: NRT-1000 là một bộ phát hiện và phản xạ tín hiệu radar 9 GHz, cung cấp thông tin về vị trí của tàu cứu hộ một cách chính xác và nhanh chóng.

 

  1. Tính Năng Cơ Bản Của SART: Chức năng cơ bản của SART là chỉ ra vị trí của nó bằng cách tạo ra thông tin về khoảng cách và hướng trên màn hình radar 9 GHz của bất kỳ tàu, tàu hoặc máy bay gần đó (không cần sửa đổi).

 

  1. Tuân Thủ Các Tiêu Chuẩn Mới Nhất: NRT-1000 tuân thủ các tiêu chuẩn mới nhất, bao gồm IMO A.802 (19), IEC 61097-1, đảm bảo tính tương thích và đáng tin cậy.

 

  1. Chứng Nhận kiểu CCS, RS, VR: NRT-1000 đã được chứng nhận kiểu bởi các tổ chức như CCS, RS, VR, xác nhận chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

 

NRT-1000 – Đối Tác Đáng Tin Cậy Cho Tình Huống Khẩn Cấp Trên Biển!

Hãy liên hệ  ngay hôm nay với các công ty thương mại, dịch vụ kĩ thuật trong lĩnh vực điện, điện tử hàng hải trên toàn quốc là Đại lý của chúng tôi để biết thêm thông tin về NRT-1000 và các sản phẩm hàng hải khác của NSR.

 

Gọi 097 800 1968, Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin ! Trân trọng

Link Catalog sản phẩm : Here

Link Tiêu chuẩn IMO: Here

Link IMO

Link VR

Hướng dẫn sử dụng của Blogger Youtube– Link

Link video Unbox Sản phẩm : https://youtu.be/LrMR5JfPZqc

Link pin Sart : https://youtu.be/By0SIQu8EU0

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ